- Về chế độ bảo hành:
– Quý khách được bảo hành lên tới 6 năm về hệ thống máy móc, 20 năm về khung gầm, 2 năm về da và bảo trì trọn đời kể từ ngày mua sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng của BESTECH.
– Quy trình bảo hành:
+ Khách hàng liên hệ trung tâm bảo hành BESTECH gần nhất để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bảo hành.
+ Khi nhận được thông báo của khách hàng về việc cần bảo hành sản phẩm, BESTECH sẽ tiến hành đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp, tiến hành kiểm tra sản phẩm, báo lại tình trạng cho khách hàng và tiến hàng bảo hành sản phẩm (đối với các sản phẩm động cơ thay miễn phí 1 lần duy nhất).
+ Trường hợp khách hàng mua hàng tại siêu thị, vui lòng cung cấp thêm hóa đơn mua hàng kèm theo phiếu bảo hành.
- Về chính sách bảo hành:
2.1. Các trường hợp được bảo hành:
– BESTECH chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện, vật tư bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– BESTECH không áp dụng chính sách bảo hành đổi mới và dịch vụ bảo hành lấy ngay. Sản phẩm bảo hành sẽ được tiếp nhận và hẹn ngày trả theo từng trường hợp cụ thể.
2.2. Các trường hợp không được bảo hành:
BESTECH không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau đây:
– Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, đã bị tẩy xóa, sửa đổi và thông tin không đầy đủ, chính xác theo yêu cầu;
– Sản phẩm được sử dụng không đúng cách, sử dụng sai nguồn điện do nhà sản xuất quy định;
– Tự ý tháo lắp sản phẩm hoặc không phải do nhân viên kỹ thuật của Bestech tháo lắp hoặc tự ý thay thế các bộ phận trong máy;
– Sản phẩm bị hỏng do các nguyên nhân ngoài kỹ thuật, từ tác động ngoại lực như nghịch phá, hỏa hoạn, ngập lụt, cháy nổ, côn trùng cắn phá,…
– Các hao mòn tự nhiên như: bóng đèn, bóng sưởi, vỡ,… và các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: dây cáp, dây nối, dây nguồn,…
– Những lỗi khác không phải của nhà sản xuất.
- Phương thức thanh toán:
BESTECH hỗ trợ khách hàng trong việc mua sắm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tại BESTECH quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt nhất:
– Thanh toán bằng tiền mặt.
– Thanh toán bằng thẻ tín dụng.
- Chính sách giao hàng:
BESTECH luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
– BESTECH hỗ trợ 100% chi phí giao hàng và lắp ráp tại nhà.
– Sau khi quý khách hàng đã hoàn thành các thủ tục và chi phí mua sản phẩm, BESTECH sẽ giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp trong thời gian 24h.
– Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, sau khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách, BESTECH sẽ giao hàng trong thời gian 24h kể từ lúc nhận được thông báo thanh toán.
– Quý khách hàng có quyền lựa chọn thời gian và địa điểm bàn giao sản phẩm.
– Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện ra có bất kỳ lỗi hay khuyết điểm nào quý khách có thể từ chối nhận hàng.
– Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
>>Khách hàng có thể liên hệ bảo hành và đổi/trả sản phẩm tại hệ thống cửa hàng gần nhất của BESTECH
Trụ sở chính: Số 18 TT 30, KĐT Văn Phú, Hà Đông
Hotline bảo hành toàn quốc: 085.5555.683
Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 21:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.